woman-working-call-center-holding-pair-headphones

Nâng cấp toàn diện cùng giải pháp Call Center của Nixxis

Table of Contents

Dịch vụ tổng đài Call Center đang trở thành một giải pháp tổng đài phổ biến trong thời gian gần đây, nhờ khả năng chuyển đổi các hệ thống tổng đài truyền thống cồng kềnh thành các ứng dụng phần mềm linh hoạt có thể truy cập trên máy tính hoặc điện thoại thông minh kết nối internet. Hãy cùng Nixxis khám phá lý do tại sao doanh nghiệp của bạn cần sử dụng phần mềm Call Center nhé!

1. Vì sao doanh nghiệp cần có một Call Center

Một giải pháp mà mọi doanh nghiệp có thể triển khai từ đầu là việc sử dụng dịch vụ trung tâm cuộc gọi, giúp họ phân tích tổng quan về tương tác khách hàng và đưa ra các quyết định hợp lý nhất cho doanh nghiệp của mình.

Tổng đài ảo Call Center sẽ giúp việc hỗ trợ khách hàng luôn diễn ra nhanh chóng. Call Center sẽ là điểm tiếp nhận trực tiếp các cuộc gọi từ khách hàng, giúp giải quyết các yêu cầu hoặc vấn đề một cách nhanh chóng và cụ thể. Cuộc gọi được thực hiện trên hệ thống máy tính, điều này giúp cho việc xử lý trở nên dễ dàng hơn đối với nhân viên tổng đài. Hỗ trợ khách hàng kịp thời không chỉ tạo ra sự hài lòng cho khách hàng mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Hệ thống tổng đài Call Center ghi lại mọi cuộc gọi dưới dạng “ticket” với đầy đủ thông tin và file ghi âm. Điều này cho phép doanh nghiệp quản lý chất lượng nhân viên bán hàng, kiểm tra, theo dõi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của từng nhân viên bán hàng.

Bên cạnh đó, hệ thống tổng đài Call Center thường được tích hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty, giúp việc kết nối và chuyển cuộc gọi giữa các phòng ban hay bộ phận hỗ trợ khách hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

2. Nâng cấp Call Center của doanh nghiệp cùng Nixxis

Nixxis Contact Suite là một giải pháp call center linh hoạt và đa năng, hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp của bạn. Với giao diện trực quan và các tính năng tiên tiến, Contact Suite mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng và tối ưu hóa năng suất cho đội ngũ chăm sóc khách hàng của bạn.

Nixxis Contact Suite nổi bật với những điểm sau:

  • Phân phối thông minh tương tác khách hàng

Hệ thống phân phối thông minh của Nixxis Contact Suite dựa trên các thông số nâng cao như kỹ năng của nhân viên, tình trạng sẵn sàng, thời gian xử lý trung bình (AHT), và ưu tiên của nhân viên. Điều này giúp chuyển hướng cuộc gọi đến chuyên viên tư vấn phù hợp từ đầu.

  • Tuân thủ quy định pháp lý tại Việt Nam

Contact Suite lên kế hoạch cho các chiến dịch gọi đi Outbound hiệu quả và tuân thủ chặt chẽ các quy định pháp lý mới tại Việt Nam về hoạt động gọi điện thoại chào hàng.

Giải pháp của chúng tôi bao gồm tất cả các kênh tương tác khách hàng như gọi thoại, chat, email, và mạng xã hội. Contact Suite giúp quản lý tất cả các tương tác với khách hàng trên một giao diện duy nhất.

  • Trình quay số dự đoán mạnh mẽ

Nixxis Contact Suite tận dụng bộ trình quay số mạnh mẽ nhất thị trường với nhiều chế độ quay số khác nhau, từ quay số thủ công đến quay số dự đoán. Chúng tôi luôn đảm bảo giải pháp phù hợp với chiến lược hoạt động và mục tiêu của doanh nghiệp bạn.

tinh-nang-IVR

3. Call Center phù hợp cho các ngành nào

Với tính ứng dụng cao, phần mềm Call Center đã trở thành một lựa chọn phổ biến và mang lại nhiều lợi ích cho các lĩnh vực và ngành nghề khác nhau:

  • Ngân hàng và tài chính

Phần mềm Call Center là một giải pháp lý tưởng cho việc kết nối và giao tiếp giữa ngân hàng và khách hàng. Sử dụng hệ thống này giúp hạn chế sự phụ thuộc vào hoạt động của nhân viên ngân hàng. Khách hàng có thể nhanh chóng tiếp cận các dịch vụ và được hỗ trợ một cách linh hoạt và chuyên nghiệp.

  • Chứng khoán

Các công ty chứng khoán thường phải xử lý một lượng lớn cuộc gọi từ khách hàng. Phần mềm Call Center giúp kết nối và giải quyết các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng

Phần mềm Call Center cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho việc tư vấn và chăm sóc khách hàng. Hệ thống tự động phân loại và gửi cuộc gọi đến các bộ phận chính xác, cũng như ghi âm cuộc gọi để đánh giá chất lượng dịch vụ.

  • Giáo dục:

Trong lĩnh vực giáo dục, phần mềm Call Center có thể đóng vai trò là cầu nối giữa nhà trường và phụ huynh. Nó cung cấp thông tin và cập nhật về học sinh một cách nhanh chóng và chính xác.

  • Các doanh nghiệp khác

Sử dụng phần mềm Call Center giúp các doanh nghiệp kết nối một cách nhanh chóng với khách hàng với chi phí thấp hơn. Nó cũng cung cấp nhiều tính năng hữu ích như ghi âm cuộc gọi và hộp thư thoại ngoài giờ, giúp tối ưu hóa hoạt động tổng đài điện thoại và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.

4. Khách hàng nói gì về Nixxis

Dưới đây là một số khách hàng và giải pháp mà chúng tôi đã cung cấp cho họ:

  • Trong lĩnh vực bảo hiểm, chúng tôi đã hỗ trợ Axa Assistance và Europ Assistance tối ưu hóa tốc độ cuộc gọi, trải nghiệm khách hàng và cung cấp chế độ theo dõi tổng quan.

Trong lĩnh vực viễn thông, chúng tôi đã thiết lập giao diện kỹ thuật số đa kênh và tự động hóa, cũng như cung cấp giải pháp giám sát toàn cầu và quản lý lực lượng lao động cho Universal Telecom, Captel và nhiều đối tác khác.

Trong lĩnh vực tài chính, chúng tôi đã giúp Webhelp, Intrum và nhiều doanh nghiệp khác tích hợp CRM vào tổng đài để quản lý khiếu nại và thông tin khách hàng trên các nền tảng.

Trong lĩnh vực bán lẻ, chúng tôi đã cung cấp giải pháp tự động hỗ trợ 24/7, giúp tăng hiệu suất làm việc của tổng đài chăm sóc khách hàng cho Rothelec và nhiều đối tác khác.

bao-cao-call-center

Các sản phẩm của chúng tôi đã nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng hiện tại, nhờ mang lại nhiều kết quả tăng trưởng đáng kể:

  • Worldline công nhận Nixxis đã giúp giảm thời gian xử lý trung bình lên đến 27%.
  • Europ Assistance thông báo rằng họ đã tăng 15% số lượng cuộc gọi được xử lý mỗi ngày.
  • Chỉ số giải quyết vấn đề trong cuộc gọi đầu tiên của Salt đã tăng lên 49%.
  • Vipp Interstis thông báo rằng số lượng bán hàng mỗi giờ của họ đã tăng lên đến 18%.

Nixxis tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng hiện đại tại Việt Nam. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến chất lượng vượt trội trong mọi dịch vụ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận ngay báo giá ưu đãi.

Nixxis cung cấp giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hàng đầu Châu Âu, tự hào mang đến Nixxis Contact Suite – giải pháp tổng đài liên hệ & chăm sóc khách hàng linh hoạt bậc nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng nhờ giao diện trực quan và các tính năng tiên tiến, đồng thời tối ưu hóa năng suất cho đội ngũ chăm sóc khách hàng. 

Hãy trải nghiệm sự khác biệt và tối ưu hóa mọi tương tác với khách hàng của bạn! Ngoài ra Nixxis còn cung cấp các giải pháp khác như Nixxis DigitalNixxis SocialDialogg.ai – AI Chatbot thế hệ mới.

Liên hệ Nixxis Vietnam ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí dịch vụ!

Hotline: (+84) 98 798 6649

Bài viết liên quan