Cập nhật bài viết Nixxis
Chào mừng bạn đến trang “Blog” của Nixxis!
Tại đây, Nixxis sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về thị trường sản phẩm, các cập nhật, tư vấn thú vị và các sự kiện không thể bỏ qua của Nixxis trên toàn cầu!

Vì Sao Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động 24/7 Là Yếu Tố Sống Còn Lúc Này?
Giải pháp tự động hóa chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và giảm chi phí tới 60%, đảm bảo không bỏ

Hướng Dẫn Phân Biệt Customer Service (CS) & Customer Experience (CX) Chi Tiết Nhất 2025
Phân biệt Customer Service và Customer Experience sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng 20% doanh thu và giữ chân khách hàng tốt hơn.
Mẹo Quản lý Inbox Fanpage: Tiết kiệm 50% Thời Gian Cho Team Nhỏ
Đối với team nhỏ, quản lý inbox Fanpage hiệu quả giúp giảm 70% khối lượng tin nhắn, tăng cường sự tương tác khách hàng ngay

Vì Sao Cá Nhân Hoá CSKH Giúp Bạn Vượt Trội 80% So Với Đối Thủ
Cá nhân hóa trong CSKH trở thành yêu cầu bắt buộc năm 2025. Tìm hiểu 5 lợi ích nổi bật giúp tăng cường trải nghiệm

Phần Mềm Tư Vấn Tự Động Là Gì? Bí Quyết Giúp Doanh Nghiệp Tăng Hiệu Quả Gấp 3 Lần
Bằng cách áp dụng phần mềm tư vấn tự động, doanh nghiệp có thể tăng tốc độ phản hồi gấp 10 lần và cải thiện

Chatbot Doanh Nghiệp Có Tự Động Hóa Báo Giá và Soạn Hợp Đồng Được Không?
Tự động hóa báo giá & hợp đồng với AI Chatbot giúp doanh nghiệp tăng tốc 60% quy trình bán hàng và nâng cao trải

Chatbot Tra Cứu Thông Tin Bệnh Nhân: Hỏi Gì Cũng Biết, Nhanh, Chính Xác, 24/7
Chatbot y tế giúp bệnh viện tự động hóa thông tin, tiết kiệm 30% thời gian và tăng cường trải nghiệm cho bệnh nhân 24/7.

Chatbot Nội Bộ Là Gì? Ngoài Hỗ Trợ Cho HR Chatbot Nội Bộ Có Lợi Ích Gì?
Khám phá cách chatbot nội bộ giúp tự động hóa 70% câu hỏi lặp lại, tiết kiệm 30% chi phí và tối ưu hóa quy

Phần Mềm Tư Vấn Tự Động Trả Lời Khách Hàng Nhanh Gấp 10 Lần
Tăng cường tốc độ phản hồi khách hàng lên 10 lần với phần mềm tư vấn tự động, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí