Nixxis Contact Suite
Tự động hóa hội thoại thông minh với Trí tuệ nhân tạo AI
Hành trình hướng đến trải nghiệm cá nhân hóa
và thấu hiểu khách hàng
Ngày nay, khách hàng mong đợi được hỗ trợ 24/7 từ các doanh nghiệp. Bằng cách tích hợp chatbot và trí tuệ nhân tạo (AI), bạn có thể giảm thiểu các cuộc gọi dồn dập, tạo ra trải nghiệm gọi điện thoại liền mạch trong khi nhân viên có nhiều thời gian hơn để giải quyết các vấn đề phức tạp.
Áp dụng ngôn ngữ của khách hàng, nắm bắt thói quen sử dụng mạng xã hội của họ và kết nối tất cả các phòng ban cần thiết (marketing, bán hàng và dịch vụ) nhờ vào tự động hóa.
Nixxis Contact Suite
AI-powered conversational automation
Your journey to personalization and empathy
Customers now expect 24/7 support from companies. By integrating chatbots and artificial intelligence, you’ll be able to reduce call peaks and create a seamless experience for your customers, while agents will have more time to resolve complex issues.
Adopt your customers’ language, know their social media habits and interconnect all the necessary departments (marketing, sales and service) thanks to automation.
Nixxis Contact Suite
AI-powered conversational automation
Your journey to personalization and empathy
Customers now expect 24/7 support from companies. By integrating chatbots and artificial intelligence, you’ll be able to reduce call peaks and create a seamless experience for your customers, while agents will have more time to resolve complex issues.
Adopt your customers’ language, know their social media habits and interconnect all the necessary departments (marketing, sales and service) thanks to automation.
Nixxis Contact Suite
AI-powered conversational automation
Your journey to personalization and empathy
Customers now expect 24/7 support from companies. By integrating chatbots and artificial intelligence, you’ll be able to reduce call peaks and create a seamless experience for your customers, while agents will have more time to resolve complex issues.
Adopt your customers’ language, know their social media habits and interconnect all the necessary departments (marketing, sales and service) thanks to automation.
Nhanh chóng tăng năng suất với Công nghệ AI & Hệ thống Tự động hóa
Nhờ công nghệ AI tích hợp trong Nixxis Contact Suite, bạn có thể kết nối khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng đến tổng đài viên phù hợp ngay trong thời gian thực và tận dụng tính năng tự động hóa một cách tối đa. Điều này giúp tạo ra những cuộc trò chuyện trôi chảy và ấn tượng.
Hiện phần mềm chạy trên điện toán đám mây (cloud) hoặc cài đặt trực tiếp (on-site)
Học tự động
Thuật toán Học máy của chúng tôi lấy đầu ra của một số thuật toán và tổng hợp dữ liệu để xác định các mẫu. Từ đó tạo ra một tập hợp các đề xuất hành động để ngày càng tự động hóa quy trình kinh doanh và các cuộc trò chuyện hấp dẫn.
Chatbot và Voice Bot
Hãy để công cụ trò chuyện tự động (chatbot) và trợ lý tổng đài ảo (voicebot) xử lý các trường hợp đơn giản và hướng các cuộc trò chuyện phức tạp đến nhân viên hỗ trợ. Điều này sẽ tối ưu hóa quy trình xử lý công việc, đủ sức cung cấp dịch vụ tự động 24/7 hiệu quả đồng thời giảm chi phí hoạt động chung của doanh nghiệp.
Kịch bản nâng cao
Kịch bản chính là đỉnh cao của công cụ tự động hóa của Nixxis, cho phép bạn viết các kịch bản tự động hóa theo dạng hội thoại và phi hội thoại tiên tiến hơn nhiều so với chatbot và quy trình làm việc truyền thống, nhưng vẫn rất dễ sử dụng.
Advanced bots
We have developed a unique AI-oriented hybrid chatbot to act as a virtual agent. It understands the content and context of the conversation and executes processes automatically. You can easily develop your own robots in the dedicated studio. They are available on all channels at all times – no coffee breaks …
Right from the start of the conversation with the customer, the robot identifies the problem and quickly provides a solution. If he doesn’t, he transfers it. to an agent effective. Our goal is to gradually make the customer service department completely autonomous!
Tính năng Bots nâng cao
Chúng tôi đã phát triển một chatbot kết hợp trí tuệ nhân tạo độc đáo sẽ hoạt động như một nhân viên tổng đài ảo của bạn. Chatbot hiểu được nội dung và ngữ cảnh của cuộc trò chuyện, từ đó triển khai các quy trình tiếp theo một cách tự động. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng xây dựng robot và kịch bản của riêng mình trong studio có sẵn. Chúng sẽ đảm bảo có mặt trên tất cả các kênh bất kỳ lúc nào – không có thời gian chết.
Bắt đầu cuộc trò chuyện, bot có thể xác định vấn đề và đưa ra giải pháp nhanh chóng cho khách hàng. Nếu không thể tự giải quyết, nó sẽ chuyển tiếp đoạn hội thoại đến một tổng đài viên thực một cách nhanh chóng. Mục tiêu của chúng tôi là từng bước biến dịch vụ chăm sóc khách hàng trở nên hoàn toàn chủ động!
Discover your customers' intentions
Categorization of customer texts into Intents. It’s a unique approach to machine learning that’s highly accurate, holistic and easy to train.
Phân tích hành vi & ý định khách hàng
Đây là một cách tiếp cận độc đáo với học máy, có độ chính xác cao, toàn diện và dễ dàng đào tạo. Nó phân loại các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng thành các nhóm ý định cụ thể, cho phép robot phản hồi chính xác và nhanh chóng.
A nimble scale
Optimize your agents’ workload and productivity by routing the right conversations/objects to the right agents, at the right time, with full knowledge and flexibility.
Phân bổ linh hoạt
Tối ưu hóa khối lượng công việc và năng suất của nhân viên chăm sóc khách hàng bằng cách định tuyến các cuộc trò chuyện/vấn đề phù hợp đến nhân viên phù hợp, vào thời điểm thích hợp, với đầy đủ kiến thức và tính linh hoạt.
Khách hàng đã sử dụng Nixxis Contact Suite
Chúng tôi muốn nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và cần một giải pháp phần mềm được tối ưu hóa để đảm bảo khả năng phản hồi cao hơn trong bộ phận hỗ trợ khách hàng. Nhờ Nixxis, chúng tôi có thể có được cái nhìn 360 độ về khách hàng và cuối cùng là cải thiện hình ảnh của công ty. Nixxis cung cấp một giải pháp ổn định đáp ứng tất cả các yêu cầu của chúng tôi và tự động hóa hoạt động để duy trì lợi thế cạnh tranh.
Axa Assistance
Các chiến dịch được lên kế hoạch dựa theo khách hàng, các hoạt động và ngôn ngữ cụ thể. Iuris-Link quản lý đội ngũ nhân viên của mình để tối ưu hóa kết quả kinh doanh. Ngoài ra Nixxis còn tích hợp CRM của khách hàng để xử lý các cuộc gọi nhỡ phát hiện thông qua SQL Server và Oracle. Hệ thống này cho phép tự động hóa xử lý files mà không cần sự can thiệp của con người, tiết kiệm thời gian cho các nhân viên tổng đài!
Intrum
Nixxis cho phép chúng tôi thực hiện bước tiến nhảy vọt trong việc quản lý các đường dây hỗ trợ khách hàng bằng cách cho phép tích hợp giải pháp vé SuperOffice và bộ Marketing nội bộ “Marylin” của chúng tôi. Điều này đã giúp chúng tôi trở thành tổng đài chăm sóc khách hàng tốt nhất Thụy Sĩ vào năm 2020 và 2021.
Salt