Nixxis contact Suite

Phần Mềm Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Đa Kênh

Phần mềm Tổng đài hàng đầu châu Âu, được công nhận là phần mềm giúp tăng hơn 18% doanh số bán mỗi giờ

Chăm sóc khách hàng/bán hàng qua điện thoại, không hề dễ dàng !

#1

KH phải chờ đợi lâu để được kết nối với nhân viên

#2

Ghi nhận và xử lý thông tin trong thời gian thực kém

#3

Áp lực thời gian xử lý nhiều cuộc gọi

#4

Thiếu công cụ phân tích và dự báo

#5

Khó khăn khi theo dõi và đánh giá hiệu quả của các cuộc gọi CSKH

95%

khách hàng cho rằng chất lượng dịch vụ CSKH là yếu tố quan trọng trong quyết định mua hàng của họ

đã có giải pháp Tổng đài thông minh vượt trội

Nixxin Contact Suite

Phần mềm trung tâm liên lạc đa kênh toàn diện

Phần mềm Tổng đài

chăm sóc khách hàng đa kênh

Khách hàng hài lòng hơn, nhân viên làm việc hiệu quả hơn

Đối với nhân viên

Đối với Quản lý

Tích hợp AI Sentiment

Thấu hiểu từng cảm xúc của khách hàng

Tiên phong trong việc phân tích cảm xúc khách hàng bằng AI

Ghi âm cuộc gọi

Tóm tắt
cuộc trò chuyện

Đề xuất hành động

Phân tích cảm xúc

Trợ lý hội thoại

Đánh dấu tự động

Chinh phục trái tim khách hàng đưa ra quyết định thông minh

Công nghệ AI hiện đại – Nâng cao trải nghiệm – Tăng doanh thu

Tăng tỷ lệ chốt đơn

Giúp nhân viên nắm bắt các cơ hội bán hàng tiềm năng và đưa ra các đề xuất phù hợp

Xác định các tình huống lặp lại

Tự động gắn thẻ (tag) cho các cuộc hội thoại dựa trên nội dung và chủ đề

Chuyển đổi hội thoại thành văn bản

Giúp cho việc phân tích, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và chất lượng dịch vụ dễ dàng và chính xác

Đánh giá tông giọng cảm xúc KH

Phân tích tông giọng cảm xúc trong cuộc hội thoại để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng

Tăng tỷ lệ chốt đơn

Giúp nhân viên nắm bắt các cơ hội bán hàng tiềm năng và đưa ra các đề xuất phù hợp

Xử lý các cam kết của nhân viên

Ghi nhận và tự động tạo ra các nhiệm vụ, nhắc nhở nhân viên thực hiện đúng các cam kết đã đưa ra

Kiểm soát mọi cuộc gọi

tối ưu từng tương tác!

Tự động hóa cuộc gọi

IVR (Interactive Voice Response): Trả lời tự động giúp khách hàng tự chọn dịch vụ mà họ cần thông qua các phím bấm.

Chuyển cuộc gọi tự động: Hệ thống tự động chuyển cuộc gọi đến nhân viên có chuyên môn phù hợp hoặc bộ phận liên quan.

Hàng đợi cuộc gọi: Quản lý hiệu quả các cuộc gọi đến, tránh tình trạng khách hàng chờ đợi quá lâu.

Quản lý cuộc gọi

Ghi âm cuộc gọi: Lưu trữ lại nội dung cuộc gọi, kiểm tra chất lượng dịch vụ và giải quyết khiếu nại.

Báo cáo chi tiết: báo cáo về số lượng cuộc gọi, thời gian chờ đợi, nhân viên tiếp nhận, đánh giá hiệu quả hoạt động của tổng đài.

Phân tích cuộc gọi: Sử dụng công cụ phân tích để tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu trong quá trình CSKH và đưa ra các cải tiến.

Phân tích & Báo cáo

Kết nối đa kênh: Kết hợp tổng đài với các kênh liên lạc khác như chat trực tuyến, email, mạng xã hội để tạo ra trải nghiệm khách hàng liền mạch

Quản lý thông tin khách hàng tập trung: Lưu trữ tất cả thông tin liên lạc của khách hàng tại một nơi, giúp nhân viên dễ dàng truy cập và cung cấp dịch vụ cá nhân hóa.

Tính năng nâng cao, trải nghiệm liền mạch, tự động hoá quy trình, nâng cao hiệu suất

Phần mềm tổng đài có sẵn nhiều công cụ cho nhu cầu từ đơn giản đến nâng cao, đồng bộ thông tin, hiệu quả bền lâu, tiết kiệm chi phí với chỉ từ …/tháng

AI Chatbot thế hệ mới

Trợ lý hội thoại GenAI vượt bậc từ NIXXIS

Mở ra kỷ nguyên chăm sóc khách hàng vượt trội từ trợ lý ảo

Trợ lý bán hàng thông minh chốt đơn trong tích tắc

Tăng

28%

tỷ lệ khách truy cập quay lại

Tăng

10%

tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng

Tăng

15%

tỷ lệ chuyển đổi khách hàng mới

Tăng

50%

công sức của nhân viên để giải quyết các vấn đề cấp bách

AI Chatbot – đáp ứng tức thì chuyển đổi nhanh chóng

Nixxis Contact Suite

Phần mềm Tổng đài tùy chỉnh không giới hạn
đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp

Hỗ trợ chuyên sâu & kịch bản riêng cho từng ngành nghề!

Tại sao doanh nghiệp của bạn cần Nixxis ngay hôm nay?

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

(Anh, Pháp, Việt, Lào, Campuchia, Thái và các ngôn ngữ khác theo yêu cầu)

Tích hợp 10+ hệ thống CRM hàng đầu

(Zoho, Salesforce, Freshdesk,…)

Tiết kiệm chi phí

(tính phí theo chỗ ngồi)

Tích hợp AI

Hơn 10 chế độ quay số thông minh tuỳ chỉnh theo nhu cầu

Omnichannel – tương tác trên 30+ kênh MXH

(Zoho, Salesforce, Freshdesk,…)

Hỗ trợ tư vấn xuyên suốt trong quá trình cài đặt

Áp dụng AI vào đào tạo & chăm sóc nhân viên

95%

khách hàng

Vẫn gắn bó & phát triển mạnh mẽ cùng Nixxis từ 2008 đến nay

Bạn đã sẵn sàng nâng tầm dịch vụ cùng Nixxis Contact Suite?

Giải pháp hoàn hảo cho doanh số vượt bậc

Tư vấn miễn phí hôm nay!

Inscrivez-vous ! 🗒️