Nixxis Contact Suite
Quản lý hiệu suất tổng đài
Thúc đẩy vượt bậc sự cam kết của nhân viên
Truy cập dữ liệu theo thời gian thực và tối ưu hóa năng suất tổng đài bất kể nơi nào. Kiểm tra trực tiếp nhân viên nào đang sẵn sàng, cuộc gọi nào đang được trả lời, đã hoàn thành, xếp hàng chờ và nhiều hơn thế nữa.
Nixxis Contact Suite
Contact center performance management
Take employee engagement to the next level
Get real-time data and optimize contact center productivityeven on the move. See live which agents are available, which calls are being answered, completed, queued and much more.
Nixxis Contact Suite
Contact center performance management
Take employee engagement to the next level
Get real-time data and optimize contact center productivityeven on the move. See live which agents are available, which calls are being answered, completed, queued and much more.
Tạo môi trường làm việc hiệu quả và xứng đáng cho nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn
Chăm sóc nhân viên của bạn với tính năng giám sát trực tiếp và kiểm soát chất lượng tiên tiến của Nixxis Contact Suite. Hiện phần mềm có trên điện toán đám mây (cloud) hoặc cài đặt trực tiếp (server).
Giám sát trực tiếp
Nhận dữ liệu theo thời gian thực về hoạt động tổng đài của bạn.
Giao diện trực quan, thân thiện
Tại Nixxis, chúng tôi luôn muốn ứng dụng của mình đơn giản và dễ sử dụng cho những người phải dành phần lớn thời gian mỗi ngày để làm việc với nó: nhân viên tổng đài. Chúng tôi đã thiết kế cẩn thận toàn bộ giao diện để bất kì nhân viên nào cũng có thể dễ dàng làm theo.
Kiểm soát chất lượng tiên tiến
Với công nghệ “dịch lời nói sang văn bản” tiên tiến nhất, chúng tôi có thể nhanh chóng chuyển hóa file âm thanh thành văn bản theo ngữ cảnh cụ thể phù hợp.
Improve the quality of your contact center with our quality control tool.
NCS includes voicelog (conversation recording) functionality, which lets you select specific parts of the recording. The records concern both the agent and the supervisor, and a script that can be started. What’s more, our speech-to-text technology can provide significant insight into the customer’s intentions.
Nâng cao chất lượng Tổng đài của bạn với công cụ giám sát hàng đầu của Nixxis
Nixxis Contact Suite bao gồm cả khả năng lưu trữ hội thoại (ghi âm các cuộc trò chuyện) và kiểm tra những mốc thời gian cụ thể trong các cuộc gọi. Các bản ghi âm có thể được khởi động bởi cả nhân viên và người giám sát, nhưng cũng có thể được cài đặt tự động để bắt đầu.
Đặc biệt hơn, công nghệ “dịch lời nói thành văn bản” của chúng tôi có thể cung cấp nhiều thông tin chi tiết ý nghĩa để hiểu khách hàng hơn.
Supervision for employee coaching
The NCS Supervisor module provides an overview of quantitative, qualitative and operational results. Each supervisor can determine what he or she can and wants to see. Some may only have access to limited information. So it’s not an all-or-nothing proposition. In this way, customized tasks can be assigned to the supervisors of certain teams.
Tính năng giám sát để hướng dẫn nhân viên
Module NCS Supervisor cung cấp cái nhìn sâu sắc và tổng quan về tính định lượng, định tính và kết quả hoạt động hiện tại. Mỗi người giám sát có thể chủ động xác định họ muốn kiểm tra những gì thay vì chỉ được tiếp cận thông tin một cách hạn chế. Với tính năng này, mỗi đội nhóm sẽ có tiêu chí đánh giá và nhiệm vụ riêng phù hợp hơn thay cho bảng đánh giá chung.
Software made for its users
It’s not always easy to get agents to adopt a new solution, and a poor user interface is a major drawback. Nixxis has devoted a great deal of energy to developing an intuitive interface for agents, enabling them to navigate easily between call scripts, customer information and omnichannel campaigns.
Software made for its users
It’s not always easy to get agents to adopt a new solution, and a poor user interface is a major drawback. Nixxis has devoted a great deal of energy to developing an intuitive interface for agents, enabling them to navigate easily between call scripts, customer information and omnichannel campaigns.
Phần mềm trực tiếp hướng đến người dùng
Việc yêu cầu nhân viên sử dụng phần mềm mới hoàn toàn có thể gây rắc rối, trải nghiệm người dùng (UX) của sản phẩm kém là một nhược điểm lớn ảnh hưởng không nhỏ đến quy trình làm việc chung. Nixxis đã tập trung nhân lực để phát triển một giao diện thân thiện với người dùng, thông qua đó tất cả nhân viên đều có thể dễ dàng sắp xếp và sử dụng các kịch bản cuộc gọi, thông tin khách hàng trong các chiến dịch đa kênh.
Khách hàng đã sử dụng Nixxis Contact Suite
Chúng tôi muốn nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và cần một giải pháp phần mềm được tối ưu hóa để đảm bảo khả năng phản hồi cao hơn trong bộ phận hỗ trợ khách hàng. Nhờ Nixxis, chúng tôi có thể có được cái nhìn 360 độ về khách hàng và cuối cùng là cải thiện hình ảnh của công ty. Nixxis cung cấp một giải pháp ổn định đáp ứng tất cả các yêu cầu của chúng tôi và tự động hóa hoạt động để duy trì lợi thế cạnh tranh.
Axa Assistance
Các chiến dịch được lên kế hoạch dựa theo khách hàng, các hoạt động và ngôn ngữ cụ thể. Iuris-Link quản lý đội ngũ nhân viên của mình để tối ưu hóa kết quả kinh doanh. Ngoài ra Nixxis còn tích hợp CRM của khách hàng để xử lý các cuộc gọi nhỡ phát hiện thông qua SQL Server và Oracle. Hệ thống này cho phép tự động hóa xử lý files mà không cần sự can thiệp của con người, tiết kiệm thời gian cho các nhân viên tổng đài!
Intrum
Nixxis cho phép chúng tôi thực hiện bước tiến nhảy vọt trong việc quản lý các đường dây hỗ trợ khách hàng bằng cách cho phép tích hợp giải pháp vé SuperOffice và bộ Marketing nội bộ “Marylin” của chúng tôi. Điều này đã giúp chúng tôi trở thành tổng đài chăm sóc khách hàng tốt nhất Thụy Sĩ vào năm 2020 và 2021.
Salt