quan-ly-chien-dich-da-kenh

Tính năng quản lý chiến dịch đa kênh của Nixxis Contact Suite 3.0 có gì?

Table of Contents

Trong bối cảnh ngày nay, việc tiếp cận khách hàng đa kênh đang trở thành xu hướng quan trọng, giúp các doanh nghiệp tương tác và tạo ấn tượng mạnh mẽ với đối tác kinh doanh. 

quan-ly-chien-dich-da-kenh

Để đáp ứng nhu cầu này, dịch vụ tổng đài Nixxis Contact Suite, một trong những nền tảng quản lý liên lạc hàng đầu trên thị trường, đã nâng cấp bằng tính năng quản lý chiến dịch đa kênh độc đáo, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong việc tương tác với khách hàng.

1. Nâng cao năng suất của tổng đài với tính năng quản lý chiến dịch đa kênh

Tính năng quản lý chiến dịch đa kênh của dịch vụ tổng đài Nixxis Contact Suite không chỉ đơn thuần là một công cụ, mà là một bước tiến lớn trong việc kết nối và tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau. Từ email, SMS, cho đến mạng xã hội và cuộc gọi điện thoại, doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo và quản lý các chiến dịch một cách linh hoạt và hiệu quả.

1.1 Tính năng quản lý đa kênh hoạt động thế nào?

Tính năng quản lý chiến dịch đa kênh là tính năng hợp nhất tất cả các kênh tương tác như Facebook, Zalo OA, Email, Hotline 24/7, Live Chat,… giúp doanh nghiệp quản lý và tối ưu hóa tất cả các kênh tương tác với khách hàng một cách mạch lạc và hiệu quả.

Nhờ có tính năng này, doanh nghiệp có thể đảm bảo rằng khách hàng có thể tương tác với doanh nghiệp qua nhiều kênh khác nhau mà không bị gián đoạn và trải nghiệm của họ là liên tục và đồng nhất.

1.2 Tính năng cải thiện năm suất của tổng đài như thế nào?

Giải pháp quản lý chiến dịch đa kênh sẽ làm trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt hơn. Khi đó, tổng đài ảo sẽ có một cái nhìn toàn bộ về mọi thứ về thông tin xoay quanh chiến dịch. Ngoài ra, tính năng này còn mang lại nhiều lợi ích khác cho doanh nghiệp.

  • Thu nhập nguồn dữ liệu khách hàng

Bằng cách cung cấp cho khách hàng tùy chọn kết nối với doanh nghiệp trên nhiều kênh, doanh nghiệp sẽ có thể thu thập đầy đủ dữ liệu để hoàn thành hồ sơ khách hàng đó.

Tính năng sẽ thu nhập tất cả thông tin từ các lượt tương tác của nhân viên CSKH với khách hàng. Từ các dữ liệu trên, tính năng sẽ giúp doanh nghiệp xác định được thói quen mua hàng của khách hàng, các kênh thường tương tác.

  • Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

Với việc sử dụng tính năng quản lý chiến dịch đa kênh trong việc chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp sẽ nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng hiệu quả vì các kênh được đồng nhất trên một hệ thống.

Tuy nhiên, để đạt được khả năng tiếp cận khách hàng hiệu quả, việc triển khai và quản lý phần mềm tích hợp đa kênh cần được thực hiện một cách cẩn thận và hiệu quả. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng cần đảm bảo tuân thủ các quy định về quyền riêng tư và bảo mật khi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng.

  • Cung cấp dịch vụ nhất quán trên tất cả các kênh

Khi doanh nghiệp sử dụng đa kênh để tiếp cận khách hàng thì các thông tin sẽ bị tổng hợp rời rạc và không nhất quán. Điều đó dẫn đến việc đội ngũ dịch vụ chăm sóc khách hàng thường phải vật lộn với các kênh tương tác riêng lẻ để hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

Với việc sử dụng tính năng quản lý đa kênh, doanh nghiệp sẽ có thể xử lý hiệu quả và nhanh chóng các kênh tương tác với khách hàng, tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng được nhắm mục tiêu hơn dựa trên dữ liệu có ý nghĩa đã được thu thập. 

  • Phối hợp giữa các bộ phận CSKH xử lý nhanh chóng các yêu cầu hỗ trợ

Phần mềm tích hợp đa kênh có thể tạo nên sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban, hỗ trợ nhanh chóng và nhất quán để giải quyết vấn đề giữa các bộ phận, tạo nên một dịch vụ CSKH tuyệt vời. 

quan-ly-chien-dich-da-kenh-1

2. Tính năng quản lý chiến dịch đa kênh của Nixxis có gì nổi bật so với các giải pháp khác

Tính năng quản lý chiến dịch đa kênh từ Nixxis Contact Suite không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình liên lạc mà còn mở ra cơ hội mới trong việc tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Với sự linh hoạt, tùy chỉnh và tính toàn diện, đây hứa hẹn là một công cụ không thể thiếu cho mọi doanh nghiệp muốn đạt được thành công trong thời đại kỹ thuật số ngày nay.

Nixxis sẽ giúp khách hàng xử lý tương tác đa kênh một cách dễ dàng. Hệ thống hỗ trợ khách hàng của Nixxis cho phép các tổng đài viên thực hiện tương tác đa kênh trên một nền tảng mà không phải chuyển đổi giữa nhiều ứng dụng để trả lời khách hàng.

Ngoài ra, Nixxis Contact Suite còn giúp quản lý thông tin khách hàng tập trung, bảo mật và lưu trữ đầy đủ và phân loại chính xác data khách hàng theo mọi nguồn. Mọi hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng đều được lưu trữ đầy đủ và cụ thể, từ đó doanh nghiệp có thể kiểm soát, cải thiện hiệu suất làm việc của tổng đài điện thoại.

Tính năng này còn kéo theo nhiều lợi ích “vô hình” khác cho doanh nghiệp. Một trong số đó có thể kể đến là giúp tăng tỷ lệ chốt đơn thành công nhanh chóng. Khi lead đổ về theo thời gian thực, nhân viên sẽ có thể chăm sóc khách hàng ngay và khai thác triệt để nhu cầu của khách, từ đó tăng tỷ lệ chốt đơn trong thời gian ngắn nhất.

ban-hang-quan-dien-thoai

Kết luận

Tổng đài chăm sóc khách hàng không chỉ là một công cụ hỗ trợ cho việc duy trì mối quan hệ với khách hàng mà còn là tạo nên hình ảnh của doanh nghiệp. Hi vọng thông tin trong bài viết trên giúp bạn hiểu thêm về dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng. Nếu bạn đang tìm giải pháp cho doanh nghiệp, hãy liên hệ Nixxis để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn.

Nixxis cung cấp giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hàng đầu Châu Âu, tự hào mang đến Nixxis Contact Suite – giải pháp tổng đài liên hệ & chăm sóc khách hàng linh hoạt bậc nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng nhờ giao diện trực quan và các tính năng tiên tiến, đồng thời tối ưu hóa năng suất cho đội ngũ chăm sóc khách hàng. 

Hãy trải nghiệm sự khác biệt và tối ưu hóa mọi tương tác với khách hàng của bạn! Ngoài ra Nixxis còn cung cấp các giải pháp khác như Nixxis DigitalNixxis SocialDialogg.ai – AI Chatbot thế hệ mới.

Liên hệ Nixxis Vietnam ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí dịch vụ!

Hotline: (+84) 98 798 6649

Bài viết liên quan