Nixxis Contact Suite
Dịch vụ tài chính

Tương tác khách hàng là một hành trình, không chỉ là một giao dịch
Nâng cao giá trị khách hàng với Nixxis Contact Suite

Trải nghiệm của khách hàng trong các dịch vụ tài chính và ngân hàng đang nhanh chóng trở thành cách tốt nhất để tạo nên sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Các nhà cung cấp dịch vụ tài chính hoàn toàn có thể mong đợi mức tăng trưởng 27,5% chỉ đơn giản bằng cách cải thiện điểm số trải nghiệm khách hàng của họ lên 10% trong kỷ nguyên kỹ thuật số mới.

Với Phần mềm Tổng đài cuộc gọi Nixxis cho Dịch vụ Tài chính, chúng tôi sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu khách hàng hiệu quả hơn và cải thiện khả năng giữ chân khách hàng của bạn.

Được tin dùng bởi hơn 150 thương hiệu toàn cầu

Logo de Salt

Tính năng mạnh mẽ hỗ trợ trải nghiệm khách hàng dành cho Dịch vụ tài chính

Trí tuệ nhân tạo (AI)

Sử dụng công nghệ AI tốt nhất, Nixxis Contact Suite cho phép phân tích cảm xúc và văn bản để hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng và định tuyến thông minh.

Đa kênh

Giao tiếp với khách hàng trên mọi kênh liên lạc: giọng nói, email, mạng xã hội, tin nhắn văn bản và SMS.

Phần mềm tổng đài ngân hàng

Nixxis Contact Suite có sẵn trên nền tảng đám mây hoặc cài đặt tại chỗ, cung cấp tính linh hoạt, triển khai nhanh chóng và gia tăng giá trị.

Tích hợp CRM

Tận hưởng tích hợp liền mạch với các CRM hàng đầu như Zoho, Salesforce, Freshdesk, v.v.

Định tuyến thông minh

Sử dụng hệ thống trả lời tự động (IVR) được cá nhân hóa cao và định tuyến cuộc gọi dựa trên AI để tối ưu hóa quy trình làm việc của nhân viên tổng đài khi lượng cuộc gọi cao.

Quản lý chất lượng

Đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán và được cá nhân hóa với hệ thống quản lý chất lượng đa kênh tích hợp AI.

NIXXIS GIẢI QUYẾT HOÀN TOÀN CÁC VẤN ĐỀ BẠN ĐỐI MẶT

Ngành ngân hàng và dịch vụ tài chính là một lĩnh vực phức tạp – với nhiều nhánh khác nhau và vô số sản phẩm được phân biệt rõ ràng. Do đó, việc mang đến Trải nghiệm Khách hàng (CX) đáng nhớ là một trong năm ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp.

 

TÍCH HỢP

Bạn cần một giải pháp tích hợp được với giải pháp hiện tại?

IT

Cơ sở hạ tầng ổn định, đáng tin cậy và tuân thủ các quy chuẩn quốc tế nghiêm ngặt

VẬN HÀNH

Phần mềm mạnh mẽ với đầy đủ tính năng cần thiết cho doanh nghiệp của bạn

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán & được cá nhân hóa

Đổi mới hoàn toàn từ phần mềm cũ hay
muốn tích hợp thêm từ giải pháp hiện tại?

Chúng tôi hiểu rằng việc chuyển đổi từ giải pháp này sang giải pháp khác có thể phức tạp và đáng lo ngại. Tại Nixxis, chúng tôi cam kết giúp bạn thực hiện thay đổi này một cách suôn sẻ & nhanh chóng nhất có thể.

Hoặc cũng có thể bạn đã có một sẵn phần mềm nhưng muốn tích hợp thêm một phần mềm khác có các chức năng mới nhằm góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng? Nixxis hoàn toàn có thể tích hợp với các giải pháp hiện tại của bạn dễ dàng!

Tích hợp dễ dàng với các bộ công cụ văn phòng

Cơ sở hạ tầng ổn định, đáng tin cậy và tuân thủ quy định nghiêm ngặt

  • Ổn định

    Đối với tất cả khách hàng của chúng tôi, mỗi giây ngừng hoạt động đồng nghĩa với việc mất rất nhiều tiền. Chúng tôi hiểu điều đó. Với cơ sở hạ tầng Máy chủ hiện tại, chúng tôi có thể tránh được hầu hết mọi sự cố bạn có thể gặp phải (khởi động lại máy chủ, sự cố sập toàn bộ hoặc một phần).

  • Đáng tin cậy

    Được lưu trữ tại Pháp thông qua OVH và tại Ireland bởi AWS Amazon hoặc trên chính máy chủ của bạn.

  • Tuân thủ quy định

    Dữ liệu được bảo mật và an toàn với Dịch vụ Lưu trữ & Thuê ngoài theo khuyến nghị ISO 27001 & RGPD của Ủy ban Công nghệ Thông tin Quốc gia Pháp (CNIL), một trong những tổ chức nghiêm ngặt nhất về bảo vệ và sử dụng dữ liệu.

Tận dụng sức mạnh phân tích dữ liệu
đưa Trung tâm cuộc gọi của bạn lên tầm cao mới

Linh hoạt hơn, thông minh hơn để vận hành mượt mà hơn

  • Công cụ kiểm soát chất lượng

    Cá nhân hóa các bản ghi âm cuộc gọi theo các tiêu chí phù hợp với bạn và tận dụng công nghệ "chuyển giọng nói thành văn bản" tiên tiến của chúng tôi. Nhờ đó, bạn có thể lọc các bản ghi theo các từ cụ thể và thu thập dữ liệu theo thời gian thực.

  • Giao diện trực quan dành cho nhân viên tổng đài

    Nixxis luôn chú trọng vào trải nghiệm người dùng, đặc biệt là các tổng đài viên làm việc trực tiếp hàng tiếng mỗi ngày. Giao diện dành cho nhân viên được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, giúp họ tối ưu hóa công cụ và nâng cao hiệu quả công việc.

  • Hỗ trợ làm việc hybrid hoặc hoàn toàn từ xa dễ dàng

    Kết nối VPN IP an toàn cho phép bạn quản lý nhân viên từ xa và truy cập mọi thông tin cần thiết.

  • Bùng nổ năng suất làm việc với Nixxis

    Truy cập dữ liệu theo thời gian thực, theo dõi trạng thái nhân viên, cuộc gọi đang xử lý, cuộc gọi chờ và nhiều hơn thế nữa. Nâng cao năng suất của trung tâm cuộc gọi mọi lúc mọi nơi!

Chăm sóc khách hàng của bạn 24/7

Hệ thống IVR thông minh

Giảm thiểu thời gian chờ đợi và quản lý lưu lượng cuộc gọi đến với hệ thống IVR mạnh mẽ. Tránh gây thất vọng cho khách hàng nhờ các tính năng tiên tiến của chúng tôi: cho phép khách hàng chọn yêu cầu được gọi lại sau, giữ chỗ cho khách hàng trong hàng đợi, thông báo thời gian chờ đợi dự kiến và nhiều tính năng khác.

Hỗ trợ phù hợp

Cung cấp hành trình cá nhân hóa cho từng khách hàng nhờ tính năng Định tuyến Tự động Tiên tiến (DAA) phân bổ nguồn lực phù hợp cho từng yêu cầu. DAA cho phép cấu hình linh hoạt các thông số, đảm bảo khách hàng được kết nối với nhân viên chăm sóc phù hợp nhất.

Chiến dịch đa kênh

Hỗ trợ khách hàng thỏa đáng

Cung cấp hành trình cá nhân hóa cho từng khách hàng nhờ tính năng Định tuyến Tự động Tiên tiến (DAA) phân bổ nguồn lực phù hợp cho từng yêu cầu. DAA cho phép cấu hình linh hoạt các thông số, đảm bảo khách hàng được kết nối với nhân viên chăm sóc phù hợp nhất.

Tích hợp đa kênh - Hiểu toàn diện về khách hàng

Tích hợp tất cả các kênh tương tác (chat, email, SMS, điện thoại, mạng xã hội) thành một giao diện duy nhất. Nhờ tính năng Đa kênh, bạn có thể theo dõi toàn bộ hành trình của khách hàng, đồng thời gửi hóa đơn, báo giá tạm tính và các tài liệu tương tự qua các kênh này.

Softphone tích hợp

Softphone tích hợp cho phép bạn giảm chi phí hoạt động và tận dụng khả năng liên lạc nội bộ hiệu quả hơn.

Hỗ trợ 24/7

Nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng tính năng tự động hóa thông minh sử dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI) được tích hợp sẵn trong Voicebot và Chatbot.

Tính năng bổ sung của phần mềm Trung tâm cuộc gọi

Giao diện hợp nhất tối ưu

Bảo mật thông tin

Cổng tự phục vụ

Self-service portal

Hệ thống trả lời tự động

Ghi âm cuộc gọi

Cuộc gọi vào & ra

Giám sát thực tế

Trình quay số thông minh

Smart Routing

Tích hợp CRM

Báo cáo & Bảng điều khiển

Quản lý khách hàng tiềm năng

Nhấp-gọi

Quản lý Thỏa thuận về Cấp độ Dịch vụ

Additional Features for Financial Services

Unified agent interface

Data Security

Omnichannel capabilities

Self-service portal

IVR system

Call recordings

Inbound and outbound calls

Live Monitoring

Call quality control

Smart Routing

CRM integrations

Reports and Dashboards

Lead management

One-click dialing

SLA management

Gặp gỡ các khách hàng hài lòng về dịch vụ

Logo de Monaco Télécom
Corinne Pirinoli Director HR, Communication and Customer Services, MONACO TELECOM

"Giải pháp cũ của chúng tôi không còn đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp đang phát triển. Công cụ Nixxis rất linh hoạt. Bạn có thể tùy chỉnh theo mọi nhu cầu. Bạn dễ dàng kiểm soát mọi thông số cũng như vận hành hệ thống."

Logo de Salt
Stefano Orlando Director of Customer Operations, SALT MOBILE SA

"Nixxis đã cho phép chúng tôi bước tiến lớn trong việc quản lý các đường dây hỗ trợ khách hàng bằng cách tích hợp giải pháp vé SuperOffice và bộ công cụ marketing nội bộ "Marylin" của chúng tôi. Nhờ đó, chúng tôi đã trở thành tổng đài tốt nhất Thụy Sĩ vào năm 2020 và 2021."

Logo de Webhelp
Anthony Piquet Head of Financial Services and Fintech Business Unit, WEBHELP

"Giải pháp Nixxis cho phép chúng tôi cải thiện đáng kể chất lượng và năng suất quản lý các trường hợp. Độ tin cậy của nền tảng cho phép chúng tôi cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ mà họ mong đợi từ một công ty dẫn đầu thị trường như Webhelp."

Logo de Vipp Interstis
Charles-Emmanuel Berc Chairman and CEO - Founder, VIPP INTERSTIS

"Để đảm bảo tăng trưởng, chúng tôi cần một đối tác ổn định và đáng tin cậy. Đội ngũ Nixxis luôn sẵn sàng cung cấp hỗ trợ hoàn hảo và chất lượng dịch vụ luôn là một phần thương hiệu của chúng tôi, đặc biệt trong việc quản lý các chiến dịch đi (outbound campaign)."

Logo de Intrum, client de Nixxis pour son centre d'appel
Lilian Merele CEO of Intrum Mauritius

"Nixxis cho phép phân bố nhân viên linh hoạt giữa các hoạt động quản trị với khối lượng công việc lớn và các chiến dịch đến (inbound campaign) khác nhau. Trong lĩnh vực thu hồi nợ, đôi khi sẽ có một số khách hàng gửi đến khối lượng thư lớn. Nixxis cung cấp sự linh hoạt ấn tượng để có thể duy trì hoạt động và chất lượng dịch vụ, giảm thiểu tối đa số cuộc gọi nhỡ."

Bạn đã sẵn sàng phát triển vượt trội?

Bắt đầu ngay hôm nay!

Liên hệ với chúng tôi qua tin nhắn hoặc đặt lịch demo!

Inscrivez-vous ! 🗒️