Nixxis Contact Suite
Dịch vụ tài chính
Tương tác khách hàng là một hành trình, không chỉ là một giao dịch
Nâng cao giá trị khách hàng với Nixxis Contact Suite
Trải nghiệm của khách hàng trong các dịch vụ tài chính và ngân hàng đang nhanh chóng trở thành cách tốt nhất để tạo nên sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Các nhà cung cấp dịch vụ tài chính hoàn toàn có thể mong đợi mức tăng trưởng 27,5% chỉ đơn giản bằng cách cải thiện điểm số trải nghiệm khách hàng của họ lên 10% trong kỷ nguyên kỹ thuật số mới.
Với Phần mềm Tổng đài cuộc gọi Nixxis cho Dịch vụ Tài chính, chúng tôi sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu khách hàng hiệu quả hơn và cải thiện khả năng giữ chân khách hàng của bạn.
Được tin dùng bởi hơn 150 thương hiệu toàn cầu
Tính năng mạnh mẽ hỗ trợ trải nghiệm khách hàng dành cho Dịch vụ tài chính
Trí tuệ nhân tạo (AI)
Sử dụng công nghệ AI tốt nhất, Nixxis Contact Suite cho phép phân tích cảm xúc và văn bản để hỗ trợ nhân viên chăm sóc khách hàng và định tuyến thông minh.
Đa kênh
Giao tiếp với khách hàng trên mọi kênh liên lạc: giọng nói, email, mạng xã hội, tin nhắn văn bản và SMS.
Phần mềm tổng đài ngân hàng
Nixxis Contact Suite có sẵn trên nền tảng đám mây hoặc cài đặt tại chỗ, cung cấp tính linh hoạt, triển khai nhanh chóng và gia tăng giá trị.
Tích hợp CRM
Tận hưởng tích hợp liền mạch với các CRM hàng đầu như Zoho, Salesforce, Freshdesk, v.v.
Định tuyến thông minh
Sử dụng hệ thống trả lời tự động (IVR) được cá nhân hóa cao và định tuyến cuộc gọi dựa trên AI để tối ưu hóa quy trình làm việc của nhân viên tổng đài khi lượng cuộc gọi cao.
Quản lý chất lượng
Đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán và được cá nhân hóa với hệ thống quản lý chất lượng đa kênh tích hợp AI.
NIXXIS GIẢI QUYẾT HOÀN TOÀN CÁC VẤN ĐỀ BẠN ĐỐI MẶT
Ngành ngân hàng và dịch vụ tài chính là một lĩnh vực phức tạp – với nhiều nhánh khác nhau và vô số sản phẩm được phân biệt rõ ràng. Do đó, việc mang đến Trải nghiệm Khách hàng (CX) đáng nhớ là một trong năm ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp.
Đổi mới hoàn toàn từ phần mềm cũ hay
muốn tích hợp thêm từ giải pháp hiện tại?
Chúng tôi hiểu rằng việc chuyển đổi từ giải pháp này sang giải pháp khác có thể phức tạp và đáng lo ngại. Tại Nixxis, chúng tôi cam kết giúp bạn thực hiện thay đổi này một cách suôn sẻ & nhanh chóng nhất có thể.
Hoặc cũng có thể bạn đã có một sẵn phần mềm nhưng muốn tích hợp thêm một phần mềm khác có các chức năng mới nhằm góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng? Nixxis hoàn toàn có thể tích hợp với các giải pháp hiện tại của bạn dễ dàng!
Tích hợp dễ dàng với các bộ công cụ văn phòng
Cơ sở hạ tầng ổn định, đáng tin cậy và tuân thủ quy định nghiêm ngặt
-
Ổn định
Đối với tất cả khách hàng của chúng tôi, mỗi giây ngừng hoạt động đồng nghĩa với việc mất rất nhiều tiền. Chúng tôi hiểu điều đó. Với cơ sở hạ tầng Máy chủ hiện tại, chúng tôi có thể tránh được hầu hết mọi sự cố bạn có thể gặp phải (khởi động lại máy chủ, sự cố sập toàn bộ hoặc một phần).
-
Đáng tin cậy
Được lưu trữ tại Pháp thông qua OVH và tại Ireland bởi AWS Amazon hoặc trên chính máy chủ của bạn.
-
Tuân thủ quy định
Dữ liệu được bảo mật và an toàn với Dịch vụ Lưu trữ & Thuê ngoài theo khuyến nghị ISO 27001 & RGPD của Ủy ban Công nghệ Thông tin Quốc gia Pháp (CNIL), một trong những tổ chức nghiêm ngặt nhất về bảo vệ và sử dụng dữ liệu.
Tận dụng sức mạnh phân tích dữ liệu
đưa Trung tâm cuộc gọi của bạn lên tầm cao mới
- Giám sát năng suất nhân viên
- Giảm tỉ lệ khách hàng ngắt kết nối
- Giảm thiểu thời gian xử lý trung bình
- Tăng tỷ lệ giải quyết ngay từ cuộc gọi đầu tiên
- Kiểm soát tỷ lệ khiếu nại
- Rút ngắn thời gian xử lý khiếu nại trung bình
- Tận dụng hơn 70 báo cáo mẫu
- Tùy chỉnh báo cáo với các chỉ số KPI riêng biệt
Linh hoạt hơn, thông minh hơn để vận hành mượt mà hơn
-
Công cụ kiểm soát chất lượng
Cá nhân hóa các bản ghi âm cuộc gọi theo các tiêu chí phù hợp với bạn và tận dụng công nghệ "chuyển giọng nói thành văn bản" tiên tiến của chúng tôi. Nhờ đó, bạn có thể lọc các bản ghi theo các từ cụ thể và thu thập dữ liệu theo thời gian thực.
-
Giao diện trực quan dành cho nhân viên tổng đài
Nixxis luôn chú trọng vào trải nghiệm người dùng, đặc biệt là các tổng đài viên làm việc trực tiếp hàng tiếng mỗi ngày. Giao diện dành cho nhân viên được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, giúp họ tối ưu hóa công cụ và nâng cao hiệu quả công việc.
-
Hỗ trợ làm việc hybrid hoặc hoàn toàn từ xa dễ dàng
Kết nối VPN IP an toàn cho phép bạn quản lý nhân viên từ xa và truy cập mọi thông tin cần thiết.
-
Bùng nổ năng suất làm việc với Nixxis
Truy cập dữ liệu theo thời gian thực, theo dõi trạng thái nhân viên, cuộc gọi đang xử lý, cuộc gọi chờ và nhiều hơn thế nữa. Nâng cao năng suất của trung tâm cuộc gọi mọi lúc mọi nơi!
Chăm sóc khách hàng của bạn 24/7
Giảm thiểu thời gian chờ đợi và quản lý lưu lượng cuộc gọi đến với hệ thống IVR mạnh mẽ. Tránh gây thất vọng cho khách hàng nhờ các tính năng tiên tiến của chúng tôi: cho phép khách hàng chọn yêu cầu được gọi lại sau, giữ chỗ cho khách hàng trong hàng đợi, thông báo thời gian chờ đợi dự kiến và nhiều tính năng khác.
Cung cấp hành trình cá nhân hóa cho từng khách hàng nhờ tính năng Định tuyến Tự động Tiên tiến (DAA) phân bổ nguồn lực phù hợp cho từng yêu cầu. DAA cho phép cấu hình linh hoạt các thông số, đảm bảo khách hàng được kết nối với nhân viên chăm sóc phù hợp nhất.
Hỗ trợ khách hàng thỏa đáng
Cung cấp hành trình cá nhân hóa cho từng khách hàng nhờ tính năng Định tuyến Tự động Tiên tiến (DAA) phân bổ nguồn lực phù hợp cho từng yêu cầu. DAA cho phép cấu hình linh hoạt các thông số, đảm bảo khách hàng được kết nối với nhân viên chăm sóc phù hợp nhất.
Tích hợp đa kênh - Hiểu toàn diện về khách hàng
Tích hợp tất cả các kênh tương tác (chat, email, SMS, điện thoại, mạng xã hội) thành một giao diện duy nhất. Nhờ tính năng Đa kênh, bạn có thể theo dõi toàn bộ hành trình của khách hàng, đồng thời gửi hóa đơn, báo giá tạm tính và các tài liệu tương tự qua các kênh này.
Softphone tích hợp cho phép bạn giảm chi phí hoạt động và tận dụng khả năng liên lạc nội bộ hiệu quả hơn.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng bằng tính năng tự động hóa thông minh sử dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI) được tích hợp sẵn trong Voicebot và Chatbot.
Tính năng bổ sung của phần mềm Trung tâm cuộc gọi
Giao diện hợp nhất tối ưu
Bảo mật thông tin
Cổng tự phục vụ
Self-service portal
Hệ thống trả lời tự động
Ghi âm cuộc gọi
Cuộc gọi vào & ra
Giám sát thực tế
Trình quay số thông minh
Smart Routing
Tích hợp CRM
Báo cáo & Bảng điều khiển
Quản lý khách hàng tiềm năng
Nhấp-gọi
Quản lý Thỏa thuận về Cấp độ Dịch vụ
Additional Features for Financial Services
Unified agent interface
Data Security
Omnichannel capabilities
Self-service portal
IVR system
Call recordings
Inbound and outbound calls
Live Monitoring
Call quality control
Smart Routing
CRM integrations
Reports and Dashboards
Lead management
One-click dialing
SLA management
Gặp gỡ các khách hàng hài lòng về dịch vụ
"Nixxis cho phép phân bố nhân viên linh hoạt giữa các hoạt động quản trị với khối lượng công việc lớn và các chiến dịch đến (inbound campaign) khác nhau. Trong lĩnh vực thu hồi nợ, đôi khi sẽ có một số khách hàng gửi đến khối lượng thư lớn. Nixxis cung cấp sự linh hoạt ấn tượng để có thể duy trì hoạt động và chất lượng dịch vụ, giảm thiểu tối đa số cuộc gọi nhỡ."
Bạn đã sẵn sàng phát triển vượt trội?
Bắt đầu ngay hôm nay!
Liên hệ với chúng tôi qua tin nhắn hoặc đặt lịch demo!