Digital

Kết nối với khách hàng qua tất cả nền tảng bạn cần

Với Nixxis Digital, bạn dễ dàng tương tác với bất kỳ ai trên bất kỳ nền tảng giao tiếp nào tại bất kỳ thời điểm nào ở bất kỳ đâu chỉ trên một giao diện thân thiện với người dùng duy nhất.

Hiện phần mềm hoạt động trên điện toán đám mây (cloud).

Đã tích hợp trong Nixxis Contact Suite, sẵn sàng cho một trải nghiệm khách hàng toàn diện 360°.

Digital

Kết nối với khách hàng qua tất cả nền tảng bạn cần

Với Nixxis Digital, bạn dễ dàng tương tác với bất kỳ ai trên bất kỳ nền tảng giao tiếp nào tại bất kỳ thời điểm nào ở bất kỳ đâu chỉ trên một giao diện thân thiện với người dùng duy nhất.

Hiện phần mềm hoạt động trên điện toán đám mây (cloud).

Đã tích hợp trong Nixxis Contact Suite, sẵn sàng cho một trải nghiệm khách hàng toàn diện 360°.

Giao tiếp & tương tác với khách hàng trên chính kênh yêu thích của họ!

Digital, phần mềm bổ sung cho Contact Suite, hỗ trợ tất cả các kênh kỹ thuật số, đặc biệt là mạng xã hội.

Trang bị cả hai giải pháp cho tổng đài của bạn để đảm bảo trải nghiệm khách hàng 360°!

MicrosoftTeams-image (92)

Dễ dàng

Quản lý tất cả các tương tác của bạn dễ dàng chỉ trên một giao diện.

POWERFUL ICON - BLUE

Mạnh mẽ

Tiếp cận khách hàng của bạn thông qua bất kỳ nền tảng giao tiếp nào và tạo các kịch bản tùy chỉnh cho những hành trình khách hàng độc đáo.

INTELLIGENT ICON-BLUE

Thông minh

Tận hưởng một giải pháp tự động hóa bằng AI có thể hỗ trợ bạn mọi thứ bạn cần, từ đơn giản đến phức tạp.

Hơn 150 thương hiệu tin dùng, bạn đã sẵn sàng chưa?

Tính năng nâng cao dành cho tương tác chuyên sâu từ khách hàng

TỰ ĐỘNG HÓA VỚI AI

Với giải pháp được vận hành bởi AI của chúng tôi, bạn có thể nhanh chóng triển khai các bots giao tiếp để thay nhân viên thực hiện các tương tác, thấu hiểu hành vi khách hàng và đưa ra những phản hồi chuẩn xác, tạo nên một hành trình trải nghiệm chất lượng cao.

PHÂN TÍCH DỄ DÀNG

Dễ dàng truy cập các báo cáo của chúng tôi và có thể ngay lập tức đánh giá được trải nghiệm khách hàng của bạn như thế nào.

TÍCH HỢP ĐƠN GIẢN

Dễ dàng tích hợp Nixxis Digital với giải pháp hiện tại của bạn, hoặc với phần mềm CRM và ứng dụng tự động hóa hàng đầu trên thị trường mà không gặp bất kì rắc rối nào.

ĐA KÊNH - ĐA NỀN TẢNG

Quản lý tất cả các tương tác của khách hàng trên bất kỳ kênh giao tiếp nào chỉ bằng một nền tảng và có được cái nhìn 360° về khách hàng của bạn.

QUẢN LÝ NÂNG CAO

Bạn có thể tạo các quy luật chuẩn xác trong từng trường hợp, từ đó chỉ định liên hệ đến đúng nhân viên tổng đài phù hợp. Ngoài ra còn có thể triển khai các thông số tùy chỉnh để tạo nên những trải nghiệm khách hàng phù hợp với doanh nghiệp, theo dõi các tương tác của khách hàng trên trang web để hiểu các vấn đề có thể xảy ra và hơn thế nữa.

Trở thành người dẫn đầu trong tương tác khách hàng

27%

15%

49%

18%

Trải nghiệm khách hàng
Giảm thời gian xử lý trung bình 27% – Worldline

Trải nghiệm khách hàng
Tăng số lượng cuộc gọi được xử lý mỗi ngày lên 15% – Europ Assistance

Trải nghiệm khách hàng
Chỉ số giải quyết vấn đề ngay từ cuộc gọi đầu tăng 49% – Salt

Trải nghiệm khách hàng
Tăng doanh thu mỗi giờ lên đến 18% – Vipp Interstis

Trở thành người dẫn đầu trong tương tác khách hàng

Worldline
Giảm thời gian xử lý trung bình 27% – Worldline

Europ Assistance
Tăng số lượng cuộc gọi được xử lý mỗi ngày lên 15% – Europ Assistance

Salt
Chỉ số giải quyết vấn đề ngay từ cuộc gọi đầu tiên tăng 49% – Salt

Vipp Interstis
Tăng số lượng bán hàng mỗi giờ lên 18%– Vipp Interstis

Khách hàng sử dụng Nixxis Contact Suite

Chúng tôi muốn nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và cần một giải pháp phần mềm được tối ưu hóa để đảm bảo khả năng phản hồi cao hơn trong bộ phận hỗ trợ khách hàng. Nhờ Nixxis, chúng tôi có thể có được cái nhìn 360 độ về khách hàng và cuối cùng là cải thiện hình ảnh của công ty. Nixxis cung cấp một giải pháp ổn định đáp ứng tất cả các yêu cầu của chúng tôi và tự động hóa hoạt động để duy trì lợi thế cạnh tranh.

Axa Assistance

Các chiến dịch được lên kế hoạch dựa theo khách hàng, các hoạt động và ngôn ngữ cụ thể. Iuris-Link quản lý đội ngũ nhân viên của mình để tối ưu hóa kết quả kinh doanh. Ngoài ra Nixxis còn tích hợp CRM của khách hàng để xử lý các cuộc gọi nhỡ phát hiện thông qua SQL Server và Oracle. Hệ thống này cho phép tự động hóa xử lý files mà không cần sự can thiệp của con người, tiết kiệm thời gian cho các nhân viên tổng đài!

Intrum

Nixxis cho phép chúng tôi thực hiện bước tiến nhảy vọt trong việc quản lý các đường dây hỗ trợ khách hàng bằng cách cho phép tích hợp giải pháp vé SuperOffice và bộ Marketing nội bộ “Marylin” của chúng tôi. Điều này đã giúp chúng tôi trở thành tổng đài chăm sóc khách hàng tốt nhất Thụy Sĩ vào năm 2020 và 2021.

Salt

Industry-specific solutions

Inscrivez-vous ! 🗒️