Contact Suite
Phần mềm tổng đài tùy chỉnh
Nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Khám phá Nixxis Contact Suite – giải pháp tổng đài cuộc gọi linh hoạt bậc nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Contact Suite mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng nhờ giao diện trực quan và các tính năng tiên tiến, đồng thời tối ưu hóa năng suất cho đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Contact Suite
Phần mềm tổng đài tùy chỉnh
Nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Khám phá Nixxis Contact Suite – giải pháp tổng đài cuộc gọi linh hoạt bậc nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp bạn. Contact Suite mang đến trải nghiệm liền mạch cho khách hàng nhờ giao diện trực quan và các tính năng tiên tiến, đồng thời tối ưu hóa năng suất cho đội ngũ chăm sóc khách hàng.
Tóm tắt Contact Suite
qua 4 lợi thế vượt trội
Phân phối thông minh tương tác khách hàng
Bạn có cảm thấy mệt mỏi vì cuộc gọi phải được chuyển hướng đến 10 phòng ban khác nhau trước khi kết nối với đúng người cần gặp? Chắc chắn khách hàng của bạn cũng vậy! Hãy đảm bảo kết nối họ với chuyên viên tư vấn phù hợp ngay từ đầu.
Vậy giải pháp là gì? Tại Nixxis Contact Suite, hệ thống phân phối luồng thông minh dựa trên các thông số nâng cao: kỹ năng và chuyên môn của nhân viên, tình trạng sẵn sàng tại thời điểm cuộc gọi, thời gian xử lý trung bình (AHT), nhân viên ưu tiên, v.v.
Tuân thủ các quy định pháp lý mới tại Việt Nam
Hoạt động gọi điện thoại chào hàng (canvassing) ngày càng được siết chặt quản lý: khung giờ, tần suất cuộc gọi, v.v.
Nếu quy định mới này buộc bạn phải thay đổi phương thức hoạt động thì hãy đảm bảo nó không ảnh hưởng đến kết quả kinh doanh của công ty. Với giải pháp Contact Suite, hãy lên kế hoạch cho các chiến dịch gọi đi Outbound hiệu quả. Các tính năng tiên tiến của phần mềm cho phép bạn giới hạn cuộc gọi trong các khung giờ được phép và quản lý chính xác các lần nhá máy của bạn.
Quản lý đa kênh: Gọi thoại, Chat, Email, MXH, ...
Không còn lo ngại về đa kênh! Giải pháp của chúng tôi bao gồm tất cả các kênh để đảm bảo trải nghiệm khách hàng 360°. Nixxis Contact Suite hiệu quả trong việc quản lý giọng nói (cuộc gọi đến và gọi đi), đồng thời cả email, chat và các kênh kỹ thuật số khác, cho phép nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn quản lý tất cả các tương tác với khách hàng trên một giao diện duy nhất.
Trình quay số dự đoán mạnh mẽ nhất thị trường
Hãy tận dụng bộ quay số mạnh mẽ nhất thị trường và lựa chọn giữa 10 chế độ quay số khác nhau để điều chỉnh chiến lược của bạn phù hợp với hoạt động và mục tiêu của bạn: quay số thủ công, tìm kiếm thông tin, tự động quay số, quay số không cần nhân viên, kết hợp, dự đoán, gọi lại theo lịch trình, sử dụng IVR hay quay số theo quy trình thiết lập.
Nixxis Contact Suite
Call center software
customizable for an optimal customer experience
Discover Nixxis Contact Suite, customizable call center software that adapts perfectly to your company’s needs. Offer your customers a seamless experience thanks to our intuitive interface and advanced features, while maximizing the productivity of your advisors.
Perfect integration with your favorite software
Optimize your productivity with a fully open contact center solution that integrates with your CRM or any other tool to facilitate the work of your advisors and improve customer satisfaction.
Tích hợp hoàn hảo
Nâng cao năng suất hoạt động với giải pháp tổng đài mở hoàn toàn, tích hợp được với hệ thống CRM hoặc bất kỳ công cụ nào khác. Giải pháp này giúp hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ tư vấn, đồng thời cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.
Discover Nixxis Contact Suite in 10 minutes
Easy. Intuitive. At the cutting edge of technology.
Adapted to your objectives.
Phản hồi uy tín từ khách hàng
Khách hàng sử dụng Nixxis đã có những phản hồi vô cùng tích cực về sự thay đổi Nixxis mang lại cho họ!
Bạn đã sẵn sàng thay đổi để tốt hơn chưa?
Bạn đã sẵn sàng để thay đổi toàn diện?
Nâng cao hiệu suất hoạt động và cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ xứng đáng.
Khám phá tiềm năng của Contact Suite và biến đổi cách bạn chăm sóc khách hàng!