""

AI Chatbot thế hệ mới Trợ lý hội thoại GenAI vượt bậc

Dialogg.ai là một AI thế hệ mới kết hợp những ưu điểm của ChatGPT và chuyên môn của Nixxis để tạo ra một công cụ thông minh dành riêng cho dịch vụ khách hàng.

Your new GenAI conversational assistant! 🤖

Dialogg.ai is a generative AI that combines the best of ChatGPT and the expertise of Nixxis to create an intelligent tool dedicated to customer services.

""

Features in detail

Automatically converts speech from conversations to text.

Analyzes the agent’s comments to define the best possible action.

Proposes alternative answers to objections, questions, etc.

Generates a sentence summarizing the conversation.

Evaluate the emotional tone of the conversation and the satisfaction rate.

Automatically assigns tags to conversations based on predefined criteria

dialogg.ai nhanh chóng giải quyết 3 vấn đề

Thời gian chờ đợi quá lâu

Khách hàng phải đợi hàng chục phút để nhận được phản hồi đơn giản cho yêu cầu của họ, và ngoài giờ hành chính thậm chí còn tệ hơn.

Không hiệu quả

Tỷ lệ giải quyết ngay cuộc gọi đầu tiên (FCR) thường quá thấp và yêu cầu nhiều cuộc gọi để nhận được phản hồi từ liên hệ.

Khách hàng chưa hài lòng

Dịch vụ khách hàng hiện tại vẫn tạo ra quá nhiều sự không hài lòng cho khách hàng (tỷ lệ hủy bỏ dịch vụ cao, danh tiếng xấu, …

""

Mất thời gian và động lực trong công việc

80% câu trả lời cho các câu hỏi được thực hiện bởi các nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn bằng cách sử dụng các kịch bản chuẩn và nhanh chóng trở nên lặp đi lặp lại, khiến họ thực hiện công việc một cách nhàm chán như robot.

Dialogg.ai giúp nhân viên tập trung vào các hành động có giá trị hơn!

Dialogg.ai kết hợp thuật toán
mạnh mẽ & sử dụng dữ liệu hợp lý

dialogg.ai bao gồm những giải pháp gì?

  • Tự động chuyển đổi lời nói từ các cuộc hội thoại thành văn bản, giúp việc phân tích và tìm kiếm các từ khóa hoặc cụm từ cụ thể dễ dàng hơn.
  • Lưu trữ và lập chỉ mục các cuộc hội thoại để dễ dàng tìm kiếm sau này.
  • Phân tích nội dung văn bản để tìm xu hướng hoặc từ khóa.
  • Thêm các cuộc hội thoại vào thông tin CRM của khách hàng và do đó điều chỉnh các thông điệp tiếp thị được sử dụng trên các phương tiện truyền thông khác.
  • Tạo một câu tóm tắt ngắn gọn về nội dung chính của cuộc hội thoại, cung cấp cái nhìn tổng quan nhanh chóng.
  • Nếu cần thiết, có thể tạo ra một câu, một đoạn văn hoặc danh sách các điểm.
  • Nhanh chóng xác định chủ đề chính của cuộc hội thoại, cho phép nhân viên chăm sóc khách hàng có được thông tin chính mà không cần phải xem lại toàn bộ bản ghi âm.
  • Phân tích các cam kết do nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc khách hàng đưa ra và đề xuất hành động tốt nhất cần thực hiện tiếp theo.
  • Nếu nhân viên hứa sẽ gọi lại cho khách hàng, hệ thống sẽ đề xuất tạo một nhiệm vụ theo dõi để đảm bảo lời hứa được thực hiện.
  • Các nhiệm vụ được tìm thấy trong CRM khách hàng và được theo dõi về tiến độ thực hiện của chúng.
  • Đánh giá cảm xúc của cuộc hội thoại, cho phép bạn hiểu và ước tính mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Xác định các tương tác tiêu cực để can thiệp kịp thời.
  • Dự đoán chỉ số hài lòng khách hàng (NPS) dựa trên cảm xúc tổng thể của khách hàng.
  • Tự động trả lời các câu hỏi thường gặp hoặc cung cấp thông tin cơ bản về nhiều chủ đề.
  • Cung cấp hỗ trợ được cá nhân hóa dựa trên nhu cầu và sở thích của người dùng.
  • Có thể học hỏi từ các tương tác trước đây để thích ứng và cung cấp các phản hồi chính xác và phù hợp hơn theo thời gian.
  • Tích hợp liền mạch
  • Tự động gán thẻ hoặc nhãn cho các cuộc hội thoại dựa trên các tiêu chí được xác định trước.
  • Tự động đánh dấu các cuộc hội thoại liên quan đến các vấn đề cụ thể, cho phép quản lý chủ động các vấn đề thường gặp.
  • Cho phép bạn phát hiện ra sự xuất hiện của bất kỳ vấn đề mới hoặc cụ thể nào, ưu tiên chúng và khắc phục chúng trước khi chúng trở thành vấn đề lớn.

7 bước Nixxis AI

Bảo mật

Lưu trữ trên nền tảng Azure đạt chuẩn ISO27001 với mã hóa dữ liệu và tuân thủ tối đa các quy định (HIPAA, GDPR, v.v.).

Tích hợp

Xác định các nền tảng để tích hợp: Web, Di động, Mạng xã hội...

API và SDK của chúng tôi giúp giảm chi phí triển khai.

Bảo mật dữ liệu

Dữ liệu người dùng nhạy cảm được ẩn danh hoặc xóa trước khi truyền dữ liệu đào tạo ban đầu cho AI.

Làm rõ

Mô hình AI được đào tạo để nhận ra những hạn chế của nó và yêu cầu người dùng giải thích thêm.

Xử lý quy trình

AI chuyển các yêu cầu được xác định là quá phức tạp cho các nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý.

Quản lý

AI đảm bảo tính liên quan và chính xác của nội dung được tạo ra thông qua việc rà soát bổ sung của con người.

Đào tạo

Cấu hình ban đầu và điều chỉnh kịch bản được lên kế hoạch để đảm bảo cập nhật liên tục cho AI.

Từ Eisenhower đến AI'senhower

Lấy cảm hứng từ ma trận Eisenhower nổi tiếng, dialogg.ai giúp các nhân viên chăm sóc khách hàng dễ dàng phân đoạn và tự động hóa các hành động hàng ngày của họ một cách hiệu quả. Bằng cách giảm thiểu sự can thiệp của con người, dialogg.ai cho phép các trung tâm liên lạc và dịch vụ khách hàng huy động nhóm của họ vào các nhiệm vụ có giá trị gia tăng cao hơn và đảm bảo dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng.

Schéma de la matrice d'Eisenhower
""
Fonctionnement de la matrice d'Ai'senhower via à un schéma d'icônes

dialogg.ai là AI thích ứng với bạn

Nhu cầu tư vấn về tính năng hoặc giá cả?

Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ và nhận được báo giá cá nhân dựa trên các tính năng mong muốn.

Muốn tự mình trải nghiệm Dialogg.ai?
Rất dễ dàng, bạn có thể dùng thử ngay bên dưới!

Inscrivez-vous ! 🗒️