Nixxis Contact Suite

Tính năng phân tích Trung tâm liên hệ mạnh mẽ & chuẩn xác

Thấu hiểu sâu sắc trải nghiệm người dùng

Hãy tận hưởng tính năng báo cáo và phân tích đầy linh hoạt của chúng tôi! Phần mềm Nixxis Contact Suite đã được tích hợp để truy cập và tải các báo cáo xuống chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Nhanh chóng xác định các vấn đề đang gặp phải của tổng đài của bạn để cải thiện và tạo ra trải nghiệm tối ưu cho cả khách hàng lẫn nhân viên của bạn, từ đó tối ưu hóa quy trình kinh doanh của bạn.

Nixxis Contact Suite

Powerful contact center analysis

Understanding your customers’ experience

Take advantage of our flexible reports and analyses. Integrated with NCS, access and download your dashboards with a single click. Quickly identify your contact center’s friction points to create an optimal experience for your customers and agents, and optimize your business processes.

Nixxis Contact Suite

Powerful contact center analysis

Understanding your customers’ experience

Take advantage of our flexible reports and analyses. Integrated with NCS, access and download your dashboards with a single click. Quickly identify your contact center’s friction points to create an optimal experience for your customers and agents, and optimize your business processes.

Thấu hiểu hành vi và trải nghiệm khách hàng thông qua các báo cáo chuẩn xác

Nhờ công nghệ AI tích hợp trong Nixxis Contact Suite, bạn có thể kết nối khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng đến tổng đài viên phù hợp ngay trong thời gian thực và tận dụng tính năng tự động hóa một cách tối đa. Điều này giúp tạo ra những cuộc trò chuyện trôi chảy và ấn tượng.

Hiện phần mềm chạy trên điện toán đám mây (cloud) hoặc cài đặt trực tiếp (on-site)

ONE CLICK REPORT GENERATION - BLUE

Tạo báo cáo chỉ bằng 1 click chuột

Tất cả các báo cáo của bạn chỉ cách bạn một cú nhấp chuột. Sau đó, chúng có thể được tải xuống ở các định dạng pdf, xls, word, ppt, tiff, xml và nhiều định dạng khác.

FULLY CUSTOMIZABLE ICON-BLUE

Hoàn toàn tùy biến

Bạn có thể sử dụng với hàng trăm mẫu báo cáo mặc định, nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể lập các báo cáo của riêng bạn nhờ vào cơ sở dữ liệu lưu trữ hoàn toàn mở.

POWERFUL ANALYTICS - BLUE

Các phân tích chuẩn xác

Với tất cả những khả năng mạnh mẽ này trong báo cáo, việc xác định, xây dựng và đạt được mục tiêu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tất cả cố liệu báo cáo đều có thể được kiểm tra, trích xuất bất kì khi nào bạn có nhu cầu.

Communication omnicanale pour centre d'appel

Customizable reports

Hundreds of predefined reports can be used, but you can also create your own reports, thanks to the retroactive database which is totally open to the end user.

Reports can be drawn up according to the number of agents in a campaign, which is useful for inbound and outbound routes. It’s also possible to access agents’ login times, find out how long they’ve been on break, and find out when they’ve had to handle calls. You can also create SLA reports, qualification reports and call numbers and durations per campaign or agent.

Communication omnicanale pour centre d'appel

Báo cáo tùy chỉnh

Hàng trăm mẫu báo cáo và số liệu được mặc định sẵn có thể được dử dụng ngay lập tức. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể lập các báo cáo của riêng bạn nhờ vào cơ sở dữ liệu lưu trữ hoàn toàn mở.

Bạn có thể tạo báo cáo theo số lượng nhân viên trong một chiến dịch, điều này rất hữu ích cho cả tuyến inbound và outbound. Bạn cũng có thể truy cập thời gian đăng nhập của nhân viên, thời gian nghỉ giải lao và thời gian xử lý cuộc gọi. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo báo cáo SLA, báo cáo năng lực và số cuộc gọi cùng thời lượng trên mỗi chiến dịch hoặc nhân viên.

Tableaux de bord statistiques en direct pour centre d'appel

Discover your customers' intentions

Speech-to-text algorithms can extract not only the words, but also the intentions and emotions expressed by your customers, to drive your Quality Monitoring solution to automatically populate your evaluation grids.

Speech-to-text algorithms can extract not only the words, but also the intentions and emotions expressed by your customers, to drive your Quality Monitoring solution to automatically populate your evaluation grids.

Phân tích hành vi & ý định khách hàng

Các thuật toán chuyển đổi giọng nói thành văn bản không chỉ có thể diễn đạt câu từ mà còn hiểu được ý định và cảm xúc khách hàng, qua đó thử nghiệm giải pháp Giám sát chất lượng để tự động điền vào hệ thống đánh giá của bạn.

Communication omnicanale pour centre d'appel

Automated analysis

Reports can be automatically processed periodically, then sent to your own e-mail distribution list or, even better, published on a standard intranet or website. In addition, all or part of the data can also be made available on external FTP servers for further processing.

Phân tích tự động

Báo cáo có thể tổng hợp định kỳ một cách tự động và gửi đến danh sách mặc định của riêng bạn qua email, hoặc thậm chí có thể được xuất bản trên mạng nội bộ công ty hoặc trang web chuẩn. Ngoài ra, các dữ liệu đó cũng có thể được cung cấp trên FTP servers để tiếp tục xử lý.

Khách hàng đã sử dụng Nixxis Contact Suite

Chúng tôi muốn nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và cần một giải pháp phần mềm được tối ưu hóa để đảm bảo khả năng phản hồi cao hơn trong bộ phận hỗ trợ khách hàng. Nhờ Nixxis, chúng tôi có thể có được cái nhìn 360 độ về khách hàng và cuối cùng là cải thiện hình ảnh của công ty. Nixxis cung cấp một giải pháp ổn định đáp ứng tất cả các yêu cầu của chúng tôi và tự động hóa hoạt động để duy trì lợi thế cạnh tranh.

Axa Assistance

Các chiến dịch được lên kế hoạch dựa theo khách hàng, các hoạt động và ngôn ngữ cụ thể. Iuris-Link quản lý đội ngũ nhân viên của mình để tối ưu hóa kết quả kinh doanh. Ngoài ra Nixxis còn tích hợp CRM của khách hàng để xử lý các cuộc gọi nhỡ phát hiện thông qua SQL Server và Oracle. Hệ thống này cho phép tự động hóa xử lý files mà không cần sự can thiệp của con người, tiết kiệm thời gian cho các nhân viên tổng đài!

Intrum

Nixxis cho phép chúng tôi thực hiện bước tiến nhảy vọt trong việc quản lý các đường dây hỗ trợ khách hàng bằng cách cho phép tích hợp giải pháp vé SuperOffice và bộ Marketing nội bộ “Marylin” của chúng tôi. Điều này đã giúp chúng tôi trở thành tổng đài chăm sóc khách hàng tốt nhất Thụy Sĩ vào năm 2020 và 2021.

Salt

Industry-specific solutions

Inscrivez-vous ! 🗒️