Nixxis contact Suite
Phần Mềm Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Đa Kênh
Phần mềm Tổng đài hàng đầu châu Âu, được công nhận là phần mềm giúp tăng hơn 18% doanh số bán mỗi giờ
Chăm sóc khách hàng/bán hàng qua điện thoại, không hề dễ dàng !
#1
KH phải chờ đợi lâu để được kết nối với nhân viên
#2
Ghi nhận và xử lý thông tin trong thời gian thực kém
#3
Áp lực thời gian xử lý nhiều cuộc gọi
#4
Thiếu công cụ phân tích và dự báo
#5
Khó khăn khi theo dõi và đánh giá hiệu quả của các cuộc gọi CSKH
95%
khách hàng cho rằng chất lượng dịch vụ CSKH là yếu tố quan trọng trong quyết định mua hàng của họ
đã có giải pháp Tổng đài thông minh vượt trội
Nixxin Contact Suite
Phần mềm trung tâm liên lạc đa kênh toàn diện
Phần mềm Tổng đài
chăm sóc khách hàng đa kênh
Khách hàng hài lòng hơn, nhân viên làm việc hiệu quả hơn
Đối với nhân viên
- Quản lý các cuộc gọi đến, đi, bỏ lỡ và các yêu cầu của khách hàng tại một giao diện duy nhất
- Hỗ trợ tự động nhiều tác vụ nên dễ dàng thao tác, tiết kiệm thời gian
- Kiểm tra và xử lý thông tin chính xác, giảm thiểu rủi ro sai sót
- Tăng năng suất, cải thiện trải nghiệm làm việc
Đối với Quản lý
- Theo dõi hiệu suất làm việc của từng nhân viên, số lượng cuộc gọi, thời gian xử lý, tỷ lệ chuyển đổi...
- Công cụ đào tạo nhân viên tự động
- Dựa trên dữ liệu về lượng cuộc gọi, thời gian chờ đợi, quản lý có thể lên kế hoạch nhân sự một cách hợp lý
- Tiết kiệm chi phí (tính phí theo chỗ ngồi, không theo tài khoản)
Tích hợp AI Sentiment
Thấu hiểu từng cảm xúc của khách hàng
Tiên phong trong việc phân tích cảm xúc khách hàng bằng AI
Ghi âm cuộc gọi
Tóm tắt
cuộc trò chuyện
Đề xuất hành động
Phân tích cảm xúc
Trợ lý hội thoại
Đánh dấu tự động